หนูเอาอยู่ จ๊ะ คันหู วงเทอร์โบ

ซิงเกิ้ลล่าสุด หนูเอาอยู่
เพลงใหม่ของศิลปิน จ๊ะ คันหู วงเทอร์โบ Turbo

เว็บไซต์แฟนเพลงดอทเวิร์ดเพลสดอทคอม ฟังออนไลน์ก่อนใครได้เลย
รวบรวมเพลงฮิตฮอต เพลงที่กำลังจะใต่อันดับเพลงฮิตประจำคลื่น

หลังโด่งดังจากเพลง คันหู ล่าสุด จ๊ะ คันหู หรือ นี ผมมหาดไทย มากับเพลงใหม่ 2 เพลงใหม่ คือ หนูเอาอยู่ และ ได้โพสขึ้นบนผมมหาดไทยวิดีโอผมมหาดไทย ผมมหาดไทย แล้ว แต่ยังไม่มีการทำมิวสิควิดีโอออกมา ทางด้านของนักร้องหญิง จ๊ะ นงผณี ผมมหาดไทย อดีตนักร้องนำวงดนตรี ผมมหาดไทย ก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาแล้วกับเพลงที่มีชื่อว่า หนูเอาอยู่

หนูเอาอยู่ จ๊ะ คันหู วงเทอร์โบ