อย่างเซ็ง 12Call วันทูคอล โทรหาเบอร์คนอื่นไม่ได้ยินเสียง

ปัญหาของผมตอนนี้คือ เครือข่าย 1 2 Call วันทูคอล ใช้ โปรโมชั่น โทรฟรี 4 ทุ่ม ถึง 10 โมงเช้า ผมโทรหาแฟนผมไม่ได้ยินเสียงแฟนเลย แต่แฟนผมได้ยินเสียงผม แฟนผมก็ใช้ 12Call แต่ผมโทรหาเบอร์อื่น ลองทุกเครือข่ายก็ได้ยินปกติ

บางครั้งผมจะโทรหาแฟนช่วงประมาณ 4 ทุ่ม ผมโทรไปได้ประมาณ 15 นาที เครือข่าย 12Call ก็ตัดและโทรใหม่อีกทีก็ไม่ได้ยินเสียงแล้ว ดังนั้นก่อนที่ผมจะโทรหาศูนย์ Call center 1175 ของ 12Call ผมก็ได้ลองหลายวิธี เช่น เปลี่ยนซิม วันทูคอลไปใส่เครื่องอื่น แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ลองให้แฟนเปลี่ยนเครื่อง และ Reset ตั้งค่าเดิมจากโรงงาน ก็ยังเหมือนเดิม ผมจะตัดปัญหาไปทีละอย่าง แสดงว่าไม่น่าจะเป็นที่โทรศัพท์มือถือ ผมจึงตัดสินใจโทรหา คอลเซ็นเตอร์ 12Call กว่าจะได้คุยกันก็มีการเสนอโปรโมชั่นกันจนผมกดแทบไม่ถูก แต่ก็ได้คุย Operator ก็ให้เราเปลี่ยนเครื่อง Reset การตั้งค่าโทรศัพท์เดิมจากโรงงาน ผมก็บอกลองแล้วคับ เค้าก็บอกให้เราไปติดต่อขอเปลี่ยนซิมมือถือ 12Call ที่ศูนย์บริการ หรือร้านเทเลวิซ

สรุปเดี๋ยวผมไปลองเปลี่ยนดูว่าจะใช้ได้ดีเหมือนเดิมหรือเปล่าเดี๋ยวมาอัพเดทครับ แค่มาระบายบนโลก internet เผื่อมีคนอื่นเป็นเหมือนผม
อย่างเซ็ง 12Call วันทูคอล โทรหาเบอร์คนอื่นไม่ได้ยินเสียง